Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng khách hàng

Hệ thống phần mềm nhận diện cảm xúc khách hàng là một phần mềm dựa trên công nghệ nhận diện cảm xúc khuôn mặt của khách hàng trong suốt quá trình phục vụ khách hàng theo thời gian thực, dữ liệu thu thập sẽ được tổng hợp làm căn cứ để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

* Các chức năng chính :

  • Tự động nhận diện được sáu loại cảm xúc của khách hàng: Vui vẻ, ngạc nhiên, buồn, sợ hãi, thất vọng, tức giận.
  • Hỗ trợ nhận diện các nguồn khác nhau như file video, live view trực tiếp từ camear ip( hỗ trợ chuẩn Onviff)
  • Hỗ trợ khách hàng phân tích thống kê dữ liệu theo nguồn, quầy phục vụ.
  • Hỗ trẹo thiết lập các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Hỗ trợ hầu hết các camera IP trên thị trường.

Ưu điểm của hệ thống

  • Dữ liệu được thu thập tự động qua camera không phải thu thập thủ công, không làm phiền khách hàng, không gây ảnh hưởng đến công việc của nhân viên phục vụ.
  • Dữ liệu thu thập khách quan, chính xác giúp cho các nhà quản lý đánh giá hiệu quả nhân viên của mình.
  • Hệ thống hỗ trợ kết nối nhiều camera đồng thời.
  • Cài đặt, triển khai dễ dàng. Hỗ trợ tùy biến theo yêu cầu khách hàng.

Mô hình triển khai hệ thống cơ bản

Yêu cầu hệ thống:

  • Microsoft Windows 7/ 8/ 10.
  • PC hoặc Laptop x86-64 (64-bit), chip core i3 trở lên, tốc độ 2.4 Ghz trở lên.
  • Ram 8 Gb trở lên.
  • Camera or Webcam: Hỗ trợ truy cập DirectShow, Windows Media hoặc Media Foundation.
  • Bất kỳ IP camera nào hỗ trợ RTSP..
  • Định dạng file: H.264/ MPEG-4 AVC or Motion JPEG

Ứng dụng

Đánh giá mức độ hài lòng của ngừơi dân, doanh nghiệp khi đến làm thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước.

Ứng dụng

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng, doanh nghiệp.

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial